• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố, trao quyết định và giao nhiệm vụ cho lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn xã năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 96/KH-UBND, ngày 11 tháng 7 năm 2024 của Ủy ban Nhân dân xã Đăk Rơ Wa về Tổ chức lễ công bố, trao quyết định và giao nhiệm vụ cho lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn xã năm 2024.

Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN trưởng các ngành, đoàn thể xã; thành viên Hội Đồng xét tuyển lực lượng tham gia đảm bảo ANTT ở cơ sở.

Đại diện Đảng ủy, Đồng chí A Tuy – PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tham gia buổi lễ công bố

Buổi lễ diễn ra nhằm mục đích nâng cao nhận thức trong thực hiện công tác phối hợp đảm bảo ANTT, phải đặt dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, sự phối hợp của các đoàn thể, thôn trong đó lực lượng Công an là cơ quan chủ trì, tham mưu trong triển khai thực hiện.

Đồng thời còn phát huy trách nhiệm và quyền làm chủ của Nhân dân trên lĩnh vực ANTT, củng cố được tổ chức nòng cốt của quần chúng trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, hoạt động có hiệu quả thiết thực, góp phần ổn định chính trị, bảo vệ tốt ANTT ở cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội của địa phương./.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 15
Tháng 09 : 132
Tháng trước : 937
Năm 2024 : 3.125